PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG THANH LỊCH - Crystal Design TPL

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG THANH LỊCH

Khi chúng ta nghĩ về thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách thanh lịch và sang trọng thì hẳn ai cũng sẽ mường tượng đó là một phong cách đòi hỏi cao về kinh tế. Sự thật thì phần đông đã hiểu lầm rằng khái niệm thanh lịch và sang trọng sẽ luôn đi đôi với sự đắt đỏ. Trong bài viết này, Crystal Design sẽ chia sẻ đến quý khách định nghĩa đúng về sự sang trọng và bằng cách nào chúng tôi có thể giúp quý khách đạt được thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng kinh nghiệm của công ty chúng tôi.

Cốt lõi của phong cách thiết kế nội thất văn phòng thanh lịch

Tính từ ‘thanh lịch’ luôn là một cụm từ toát nên sự áp đặt và khó khăn để tiếp cận với nhiều người. Tuy nhiên sự thật là không phải ai cũng cần phải có gu thẩm mỹ xa hoa hoặc phải sử dụng những đồ trang trí đắt tiền để đạt được sự sang trọng trong thiết kế của mình. Sự thật lại hoàn toàn trái ngược so với những điều chúng ta nghĩ. Thanh lịch là sự đơn giản, gọn gàng tạo cảm giác tao nhã, có đặc điểm về vẻ duyên dáng hay sành điệu. Cụ thể, trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng công ty chuyên nghiệp, sự thanh lịch đích thực sẽ tạo nên sự lôi cuốn và cảm giác tinh tế trong không gian trong khi vẫn tạo cảm giác dễ gần cho những người chiêm ngưỡng.

Thiết kế nội thất quầy lễ tân ấm cúng và thanh lịch

Những yếu tố khiến thiết kế nội thất văn phòng trở nên sang trọng.

Sự gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ

Bất kể phong cách thiết kế văn phòng của quý khách là gì, mọi phong cách thiết kế không gian sẽ không thể trở nên thực sự sang trọng nếu chúng không gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra, một gian phòng mang mùi hương dễ chịu sẽ không chỉ khiến mọi người cảm thấy thích thú và thư giãn mà còn để lại ấn tượng lâu dài. Sự gọn gàng và ngăn nắp vốn có liên quan đến sự sạch sẽ, và đặc điểm này cũng là một phần đóng góp cho sự thanh lịch cho văn phòng của quý khách. Chúng ta nên sử dụng các ngăn tủ chứa đồ dùng một cách có tính toán đồng thời mang tính thẩm mỹ trong thiết kế, điều này sẽ giúp cho phong cách trang trí được đơn giản hóa và thể hiện sự gọn gàng, chăm chút, tinh tế ở mức cao nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng với bố cục không gian gọn gàng

Những đường nét hài hòa và màu sắc hiện đại

Phong cách thiết kế thanh lịch luôn có sự liên quan mật thiết đến sự gọn gàng và sự tính toán tỉ mỉ trong việc thiết lập những đường nét trong không gian, kiến trúc, đồ nội thất và đồ vật trang trí. Chủ nghĩa sang trọng đương đại là sở hữu những đường nét thiết kế tối giản kết hợp cùng màu sắc sáng và trung tính tạo nên tổng thể hài hòa đem lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng kết hợp ánh sáng, màu sắc và đường nét hài hòa

Kết hợp những yếu tố cổ điển

Thanh lịch và sang trọng là sự trường tồn với thời gian. Mặc dù có những xu hướng được xem là “thanh lịch” có thể thay đổi theo từng thời đại, có một việc sẽ luôn khiến không gian văn phòng trở nên sang trọng đó là thêm vào những yếu tố cổ điển. Thiết kế mang những yếu tố cổ điển không nhất thiết sẽ lại cảm giác ngột ngạt hoặc cổ xưa; thay vào đó, cổ điển có nghĩa là những điều đã và luôn xuất hiện trên hàng đầu sau nhiều năm tồn tại mà không lỗi thời. Những thứ như kết hợp màu sắc trung tính như xám, đỏ hoặc nâu hay những vật dụng nội thất như nhiều chiếc ghế sofa đơn cổ điển đều sẽ tạo nên cảm giác sang trọng cho mọi phong cách thiết kế không gian.

Thiết kế nội thất phòng chờ với nội thất sang trọng

Phụ kiện trang trí đơn giản và chất lượng

Để tăng cảm giác sang trọng và thanh lịch cho không gian công ty. Quý khách nên sử dụng kết hợp những phụ kiện và vật dụng trang trí tương đối đơn giản như một chiếc đèn trần hoặc một bức tranh trừu tượng. Không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện xa hoa và có nhiều điểm nhấn sặc sỡ hoặc có những đường nét quá phức tạp. Vì những phụ kiện này thường có xu hướng làm mất vẻ sang trọng của gian phòng.

Thiết kế nội thất không gian tiền sảnh sang trọng và thanh lịch

Những mẫu thiết kế nội thất văn phòng thanh lịch đầy cảm hứng của năm 2020

Những điểm mấu chốt của phong cách thiết kế này là màu sắc sáng sủa, sự gọn gàng ngăn nắp và đường nét từ những vật dụng nội thất sẽ kết hợp tạo nên cảm giác sang trọng cho bộ mặt doanh nghiệp của quý khách. Bên dưới là những kiểu dáng thiết kế khác nhau nhưng đều hướng về một mục tiêu chung là đạt đến sự sang trọng cho gian phòng công ty.

Phong cách thiết kế văn phòng thanh lịch sẽ trở nên vô cùng dễ tiếp cận và thực tế nếu quý khách có một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Công ty thi công nội thất văn phòng trọn gói Crystal Design với hơn 23 năm trong lĩnh vực và hàng nghìn dự án đã thực thi, tự tin rằng chúng tôi có thể hiện thực hóa mọi mong muốn của quý khách hàng. Hãy liên lạc với Crystal Design qua Hotline: 0906317386 để được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi và biến mọi ý tưởng thiết kế nội thất của quý khách thành hiện thực.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.